Sunday 23 December 2012

Christmas

Dương trần đã vang lên bài thánh ca
Mùa đông năm ấy Chúa sinh vì ta


Christmas tree

Giáng sinh một góc nơi quê hương thứ hai 

Lại một mùa Giáng Sinh về, đây là lần thứ hai mươi hai mình đón Giáng Sinh nơi tha hương. Nơi mình ờ không có cái lạnh giá của mùa đông, thay vào đó là mùa hè nóng bỏng, mới ngày hôm qua mình chuần bị Noel trong nhiệt độ gần 40oC nhưng hôm nay có vẻ thời tiết đã giảm nhiều, hy vọng tối nay mình sẽ đón Chúa giáng trần trong không khí se se lạnh. Nơi mình ở như vậy đó. Khí hậu như tính tình của một người con gái lỡ thời, thay đổi bất chợt.

Mình cũng trang hoàng cây Giáng Sinh cũng làm hang đá cũng treo đèn kết hoa... nhưng rồi vẫn thấy buồn, Đã lâu, lâu lắm mình quên những rạo rực mong chờ. Tuổi đời chồng chất, quay cuồng theo cơn xoáy cuộc đời đã làm mất đi những mơ ước thơ dại.

Tối nay là Christmas Eve mình sẽ đi lễ và sẽ cầu Chúa Hài Đồng

Vinh danh Thiên Chúa trên trời
Bình an dưới thế cho người thiện tâm.

MERRY CHRISTMAS and HAPPY NEW YEAR TO YOU

No comments:

Post a Comment