Friday 22 February 2013

Đi học



Đi học lại thật bận rộn, bài vở nhiều làm cho mình không còn giờ để lang thang trên blog. Năm nay mình đang bơi theo bài vở, mới bắt đầu mà đã thấy mệt. Có lẽ đầu óc mình đang xuống cấp.


Đang bị thầy quay ngay buổi học đầu tiên

Bây giờ nơi mình ở đang vào tháng cuối của mùa hè, thời tiết nóng không thua Sài Gòn, làm cho mình nhớ nhà, bên nhà vừa qua một mùa Tết, sau những ngày xôn xao, nao nức đón năm mới chắc mọi người đã quay lại với những sinh hoạt thường ngày. Lại bắt đầu đối mặt với những khó khăn của đời sống, lại bị cuốn theo những lo toan cơm áo gạo tiền. Tất cả cứ như một vòng tròn, mà ai cũng xoay hoài trong đó. Mình cũng vậy, đang lăn theo bánh xe thời gian. 

 Vừa làm bài xong tự nhiên nhớ blog, lại muốn lang thang cho đỡ căng thẳng. Hình như năm nay mình hơi rung khi thấy bài vở khó nuốt. Thôi thì cứ ráng hết mình. Cứ gồng mình rồi cũng qua. 


Ngày mai con đi học
Xin Chúa đi với con
Theo con vào lớp học
Chúa nhớ ngồi bên con

Mỗi lần con làm bài
Chúa nhớ chỉ dùm con
Bài con học một nửa
Chúa học hết cho con

Cuối năm mà con rớt
Chúa cũng rớt theo con


4 comments:

  1. Đọc Entry này thấy hay hay và tếu tếu quá hà CT ui..
    Chúc CT nhiều sức khỏe và niềm vui, hăng say bài vở và thi đậu nhé!

    ReplyDelete
  2. Hi HB

    Hy vọng mình đạt được như lời chúc của HB nha

    ReplyDelete
  3. Tuổi con ngày mỗi lớn
    Thời gian ngày mỗi cạn
    Xin ơn trên cứu giúp
    Vượt qua kỳ thi này
    Để lại có money
    Mà lang thang dạo blog...!
    ................................
    Amen !
    hihi !

    ReplyDelete
  4. Sinh ra mình là cha mẹ, nhưng hiểu mình chỉ có cậu út thôi.Chúc vui khỏe. See you soon.

    ReplyDelete